Máy In Epson PM-A850 của mình đang bị lỗi thiếu phần mềm driver, đặt lệnh in nhưng không cho in. Mình tìm hiểu thì phải cài phần mềm cho máy in thì mới sử dụng được.
Hình ảnh máy in Epson PM-A850 của mình:
iu
Mình dùng hệ điều hành Windows XP 32 bit
Bạn nào có link tải driver hoặc biết cách cài đặt, chia sẻ máy in Epson PM-A850 có thể in được qua mạng LAN thì giúp mình với.
 
Epson PM-A850 là một dòng máy in chuyên nghiệp của Epson. Máy in này có công nghệ in phun mực tiên tiến, cho phép in ấn chất lượng cao và sắc nét trên các loại giấy khác nhau.
Phần mềm máy in Epson PM-A850 cung cấp nhiều tính năng và tiện ích hỗ trợ cho quá trình in ấn. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, người dùng có thể dễ dàng chọn các tùy chọn in như kích thước giấy, chất lượng in, số lượng bản in và các cài đặt khác.
Ngoài ra, phần mềm cung cấp các chức năng cắt giấy tự động và cài đặt in ấn hiệu quả. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các tùy chọn in đặc biệt như in ấn trên đĩa CD/DVD hoặc in ảnh từ camera kỹ thuật số trực tiếp.
Đặc biệt, máy in Epson PM-A850 còn được tích hợp công nghệ không dây, cho phép in trực tiếp từ các thiết bị di động như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Điều này giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và in ấn tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Tóm lại, phần mềm máy in Epson PM-A850 là một công cụ mạnh mẽ và đa chức năng, hỗ trợ người dùng trong việc in ấn chất lượng cao và tiết kiệm thời gian.
 

LIÊN HỆ WICRESET VIỆT NAM

Mr. Miền

Mobile/Zalo: 0915 589 236

Telegram: nguyendangmien

FaceBook: nguyendangmien

PHẦN MỀM TIỆN ÍCH


Wicreset: Download
Check Firmware Version: Download
Cách Lấy Hardware ID: Download
Phần Mềm Reset Canon: Download
Vào Service Mode Canon: Click Here
Phần Mềm Reset Epson: Download
Phần Mềm Reset Pantum: Download
Epson L1210 Adjprog: Click Here

Online statistics

Members online
0
Guests online
695
Total visitors
695
Top