Xin Phần Mềm Khóa Chip Máy In HP 107A

Tạ Thanh Loan

New member
Em có con máy in HP 107A phiên bản firmware là V3.82.01.08 đang bị lỗi khóa chip không cho in, bác nào có phần mềm reset vĩnh viễn cho em xin với ạ.
 

saihoahop

New member
Trong lĩnh vực máy in, việc khóa chip máy in HP 107A đang là một vấn đề gây tranh cãi. Trước đây, một số nhà sản xuất máy in đã cài đặt chip khóa trên các mực in để ngăn người dùng sử dụng mực không chính hãng hoặc tái sử dụng mực đã hết.
Tuy nhiên, việc khóa chip này đã gây nhiều tranh cãi và phản đối từ người dùng. Người dùng cho rằng việc này giới hạn quyền tự do sử dụng sản phẩm và tăng chi phí sử dụng máy in. Nhiều người đã tìm cách bypass hoặc mở khóa chip để tiếp tục sử dụng mực không chính hãng hoặc sử dụng lại mực đã hết.
Tuy nhiên, nhà sản xuất lại lý giải rằng việc cài đặt chip khóa máy in giúp đảm bảo chất lượng in ấn và ngăn chặn việc sử dụng mực không đảm bảo chất lượng. Họ cũng cho rằng việc này cũng giúp bảo vệ quyền lợi của họ và duy trì quyền sở hữu trí tuệ của công nghệ in của mình.
Tóm lại, việc khóa chip máy in HP 107A đang là một vấn đề gây tranh cãi trong ngành máy in. Với quan điểm khác nhau giữa nhà sản xuất và người dùng, việc này cần được thảo luận và định rõ quyền lợi của cả hai bên.
 

LIÊN HỆ WICRESET VIỆT NAM

Mr. Miền

Mobile/Zalo: 0915 589 236

Telegram: nguyendangmien

FaceBook: nguyendangmien

PHẦN MỀM TIỆN ÍCH


Wicreset: Download
Check Firmware Version: Download
Cách Lấy Hardware ID: Download
Phần Mềm Reset Canon: Download
Vào Service Mode Canon: Click Here
Phần Mềm Reset Epson: Download
Phần Mềm Reset Pantum: Download
Epson L1210 Adjprog: Click Here

Online statistics

Members online
0
Guests online
775
Total visitors
775
Top