Để giải quyết vấn đề tràn bộ nhớ và yêu cầu Key Wic Reset của máy in Epson WP-4540, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:
1. Đầu tiên, hãy tắt máy in và ngắt kết nối điện.
2. Tiếp theo, hãy tháo tất cả các mực in ra khỏi máy in.
3. Bạn phải tìm và nhấn nút "Stop" và "Power" đồng thời, sau đó kết nối lại nguồn điện.
4. Tiếp theo, bạn hãy nhấn liên tục nút "Stop" cho đến khi đèn báo "Error" nhấp nháy.
5. Sau khi đèn "Error" nhấp nháy, bạn hãy nhấn nút "Stop" một lần nữa để thoát chế độ lỗi.
6. Tiếp theo, bạn hãy tìm và chạm vào nút "Menu" trên bảng điều khiển máy in.
7. Trên màn hình, hãy chọn "Clear Counters" -> "Ink System" -> "Cleaning/Drain" -> "Cleaning" -> "OK".
8. Tiếp theo, hãy nhấn nút "OK" để xác nhận đặt lại hệ thống máy in.
9. Khi quá trình đặt lại hoàn tất, bạn hãy tắt máy in, kết nối lại mực in và thử lại máy in.
Nếu vấn đề vẫn tiếp tục, bạn có thể cân nhắc liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của Epson để được hỗ trợ chi tiết hơn.