Nguyễn Kiều Khanh
New member
Chào mọi người,
Mình đang gặp vấn đề khi sử dụng máy in Pantum M6550N, máy không thể in được file mặc dù đã kết nối đúng cách. Mình đã thử các cách khắc phục như tắt máy in và khởi động lại, cài đặt lại phần mềm in ấn nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Mọi người đã gặp phải tình huống tương tự và có thể chia sẻ cách khắc phục giúp mình không? Xin cảm ơn!
Mình đang gặp vấn đề khi sử dụng máy in Pantum M6550N, máy không thể in được file mặc dù đã kết nối đúng cách. Mình đã thử các cách khắc phục như tắt máy in và khởi động lại, cài đặt lại phần mềm in ấn nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Mọi người đã gặp phải tình huống tương tự và có thể chia sẻ cách khắc phục giúp mình không? Xin cảm ơn!